Sut hwyl rydym yn ei chael?

Mae angen eich adborth ar ateb ynghylch a ydym yn bodloni eich disgwyliadau neu beidio, neu’n gwneud yn well na’ch disgwyliadau.

Ewch i’n hadran adborth i weld y gwahanol ffyrdd y gallwch roi gwybod i ni sut hwyl rydym yn ei chael.

Sut hwyl rydym yn ei chael? Rhoi gwybod i chi am ein perfformiad…

Rydym am fod yn agored ynghylch ein perfformiad, felly byddwn yn defnyddio’r dudalen hon i gyhoeddi ein hystadegau a’n mesurau perfformiad allweddol. Mae’r adroddiadau canlynol ynghylch Darparu Gwasanaethau yn dangos rhywfaint o’r data ynghylch perfformiad allweddol yr ydym yn ei ddefnyddio i farnu perfformiad ein gwasanaethau a gweld sut hwyl rydym yn ei chael.

22/23:

Chwarter 4

Chwarter 3

Chwarter 2

Chwarter 1

21/22:

Chwarter 4

Chwarter 3

Chwarter 2

Chwarter 1

20/21:

Chwarter 4

Chwarter 3

Chwarter 1 & 2

19/20:

Chwarter 1

Chwarter 2

Chwarter 3

Chwarter 4

18/19:

Chwarter 2

Chwarter 3

Chwarter 4

 

Adolygiad ein rheoleiddiwr o’n perfformiad…

Mae Llywodraeth Cymru yn adolygu ein trefniadau llywodraethu a’n trefniadau ariannol bob blwyddyn, ac mae mwy o wybodaeth am ei hadolygiad i’w chael yma. Mae ein hadolygiadau rheoleiddio i’w gweld isod:

21/22:

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Saesneg)

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Cymraeg)

20/21

There was no review in 2020/2021 due to Covid-19.

19/20:

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Saesneg)

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Cymraeg)

18/19:

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Saesneg)

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Cymraeg)

17/18

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Saesneg)

Adroddiad Asesiad Rheoleiddio ateb (Cymraeg)

 

Sut rydym yn cymharu â chymdeithasau tai eraill…

Mae Llywodraeth Cymru wedi creu tudalen ar y we i ddangos gwybodaeth safonol am berfformiad cymdeithasau tai ledled Cymru. Bydd yr adnodd yn cael ei ddatblygu gydag amser er mwyn helpu tenantiaid a rhanddeiliaid i ddeall perfformiad y sector.

Adnodd Cymharu Cymdeithasau Tai

 

Yw ateb ar y trywydd iawn?

Mae gennym Weledigaeth ynghylch ‘sut beth yw da’ i ateb, a Chynllun ynghylch sut yr ydym yn bwriadu gwireddu’r Weledigaeth honno. I weld copi o’n Gweledigaeth neu unrhyw un o’n dogfennau Hunanwerthuso blynyddol, ewch i’n tudalen Dogfennau.

 

Ein hymrwymiad o ran Gwasanaethau i Gwsmeriaid

Rydym am i chi fod yn hapus ac yn fodlon â’r holl wasanaethau a gewch fel un o gwsmeriaid ateb.

Mae ein safonau gwasanaeth, sy’n ymdrin â’n hymrwymiadau i chi o ran cyfathrebu, yn egluro beth yn union y gallwch ei ddisgwyl gennym. Maent yn sôn wrthych am beth yr ydym yn ymrwymo i’w wneud ac am yr amserlen y gallwch ddisgwyl i ni lynu wrthi.

Dim ond yn Saesneg y mae ein safonau gwasanaeth ar gael ar hyn o bryd, a hoffem ymddiheuro am unrhyw anghyfleustra y mae hynny’n ei achosi.

 

Cymryd rhan yn ateb

Talu eich rhent

Sôn am waith atgyweirio

Gofyn am apwyntiad

Mae siarad â ni yn hawdd.

Am unrhyw ymholiadau neu faterion, anfonwch e-bost atom ar [email protected]

Dewch i mewn i siarad â ni wyneb yn wyneb, yn SA61 1QP →

Ffoniwch a siaradwch ag un o’n tîm hyfryd ar
01437 763688 →