[searchandfilter id="35"]
  • Beth os na fyddwch yn datrys y broblem?

    Os na fyddwn yn llwyddo i ddatrys eich cwyn, gallwch gwyno wrth Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru. Mae’r Ombwdsmon yn annibynnol ar bob corff llywodraeth, a gall ymchwilio i’ch cwyn os ydych yn credu eich bod chi'n bersonol neu’r unigolyn rydych yn cwyno ar ei ran:

    • Wedi cael eich trin yn annheg neu wedi cael gwasanaeth gwael drwy ryw fethiant ar ran y corff sy’n ei ddarparu.
    • Wedi cael eich rhoi dan anfantais yn bersonol oherwydd methiant gwasanaeth neu wedi cael eich trin yn annheg.
    Bydd yr Ombwdsmon yn disgwyl i chi ddod â’ch pryderon i’n sylw ni’n gyntaf a rhoi cyfle i ni unioni’r cam. Gallwch gysylltu â’r Ombwdsmon: Dros y ffôn: 0845 6010987 Drwy ebost: [email protected] Drwy'r wefan: www.ombwdsmon.cymru Yn ysgrifenedig: Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru, 1 Ffordd yr Hen Gae, Pencoed, CF35 5LJ.

  • Faint o amser y byddwch yn ei gymryd i ymdrin â fy nghwyn?

    Byddwn yn ceisio datrys pryderon cyn gynted ag sy'n bosibl, a byddwn yn disgwyl ymdrin â’r mwyafrif llethol ohonynt cyn pen 28 diwrnod. Os yw eich cwyn yn fwy cymhleth, byddwn:

    • Yn rhoi gwybod i chi o fewn yr amser hwnnw pam rydym yn credu y gallai gymryd mwy o amser i ni ymchwilio i'ch cwyn.
    • Yn dweud wrthych faint o amser rydym yn disgwyl i'r gwaith ei gymryd.
    • Yn rhoi gwybod i chi ble rydym arni gyda'r ymchwiliad.
    • Yn rhoi'r wybodaeth ddiweddaraf i chi'n rheolaidd, a fydd yn cynnwys dweud wrthych a allai unrhyw ddatblygiadau newid ein hamcangyfrif gwreiddiol.

  • Sut byddwch yn ymdrin â fy nghwyn?

    Welsh coming soon. We apologise for any inconvenience caused. Thank you.

Cymryd rhan yn ateb

Talu eich rhent

Sôn am waith atgyweirio

Gofyn am apwyntiad

Mae siarad â ni yn hawdd.

Am unrhyw ymholiadau neu faterion, anfonwch e-bost atom ar [email protected]

Dewch i mewn i siarad â ni wyneb yn wyneb, yn SA61 1QP →

Ffoniwch a siaradwch ag un o’n tîm hyfryd ar
01437 763688 →