[searchandfilter id="35"]
  • Pryd bydd fy apwyntiad nesaf ar gyfer rhoi gwasanaeth i’r offer nwy?

    Byddwn yn trefnu archwiliad diogelwch nwy, a byddwn yn cysylltu â chi ymlaen llaw er mwyn gwneud apwyntiad i ymweld â chi yn eich cartref. Ar ôl trefnu'r apwyntiad, bydd yn rhaid i chi adael i ni ddod i mewn i’ch cartref i gwblhau gwaith cynnal a chadw neu gyflawni archwiliadau diogelwch ar offer.

  • Beth os oes angen i fi aildrefnu fy apwyntiad?

    Os na allwch gadw'r apwyntiad a drefnwyd ar eich cyfer, rhaid i chi gysylltu â ni drwy anfon ebost i [email protected] neu ein ffonio ar 0800 854568. Fel arfer, mae angen 24 awr o rybudd arnom.

  • Beth fydd yn digwydd os byddaf yn colli apwyntiad?

    Byddwn yn gadael cerdyn galw, a bydd angen i chi gysylltu â ni i aildrefnu eich apwyntiad. Mae'n bosibl y byddwn yn codi tâl arnoch am yr apwyntiad a gollwyd.

  • Beth am fy synhwyrydd carbon monocsid?

    Mae ateb wedi darparu synwyryddion carbon monocsid ar gyfer ei gwsmeriaid, a bydd yn eu profi ac yn gosod rhai newydd yn eu lle yn rhan o'r archwiliad diogelwch blynyddol. Rhowch wybod i ni os yw eich synhwyrydd ar goll, wedi’i ddifrodi neu'n ddiffygiol, neu os nad ydych yn siŵr, ac fe wnawn ni osod un newydd yn rhad ac am ddim.

Cymryd rhan yn ateb

Talu eich rhent

Sôn am waith atgyweirio

Gofyn am apwyntiad

Mae siarad â ni yn hawdd.

Am unrhyw ymholiadau neu faterion, anfonwch e-bost atom ar [email protected]

Dewch i mewn i siarad â ni wyneb yn wyneb, yn SA61 1QP →

Ffoniwch a siaradwch ag un o’n tîm hyfryd ar
01437 763688 →