[searchandfilter id="35"]
  • Rwyf mewn credyd, felly alla’ i ofyn am ad-daliad?

    Gallwch – y cyfan y mae angen i chi ei wneud yw llenwi'r  Ffurflen Gofyn am Ad-daliad ac fe broseswn ni eich cais cyn gynted ag y byddwn wedi cael eich ffurflen.

  • Beth os wyf yn ei chael yn anodd talu fy rhent a bod gen i ôl-ddyledion rhent?

    Cysylltwch â’ch Cydlynydd Tai yn [email protected] neu ffoniwch ni ar 0800 854568. Y peth pwysig yw eich bod yn rhoi gwybod i ni cyn gynted ag sy'n bosibl er mwyn i ni allu cynnig help i'ch rhoi'n ôl ar ben ffordd a chynnig cyngor i chi ynghylch arian a budd-daliadau.

  • Pam mae angen i fi dalu tâl gwasanaeth ar ben fy rhent?

    Pan fyddwn yn darparu gwasanaethau ychwanegol i rai o’n tenantiaid, byddant yn talu am y gwasanaethau hynny drwy dâl gwasanaeth. Dyma rai enghreifftiau:

    • Cynnal a chadw tir.
    • Glanhau ardaloedd cyffredin.
    • Goleuo ardaloedd cyffredin.
    • Rhoi gwasanaeth i systemau mynediad llafar.
    • Cynnal a chadw systemau larwm tân.
    Caiff manylion eich taliadau gwasanaeth eu hanfon atoch bob gwanwyn.

  • Pryd mae fy rhent yn ddyledus?

    Mae’ch rhent a’ch tâl gwasanaeth, os yw'n berthnasol, yn daladwy bob wythnos ymlaen llaw ac yn ddyledus ar ddydd Llun.

Cymryd rhan yn ateb

Talu eich rhent

Sôn am waith atgyweirio

Gofyn am apwyntiad

Mae siarad â ni yn hawdd.

Am unrhyw ymholiadau neu faterion, anfonwch e-bost atom ar [email protected]

Dewch i mewn i siarad â ni wyneb yn wyneb, yn SA61 1QP →

Ffoniwch a siaradwch ag un o’n tîm hyfryd ar
01437 763688 →