Er tegwch i bob ymgeisydd, ni fyddwn yn derbyn ceisiadau hwyr mewn amgylchiadau arferol. Felly, mae’n bwysig eich bod yn nodi dyddiadau cau/dyddiadau allweddol cyn eich bod yn dechrau llunio eich cais. Sicrhewch eich bod yn caniatáu digon o amser i gyflwyno eich cais, rhag ofn y byddwch yn cael unrhyw anawsterau technegol.
Gwiriwch fod y dyddiad cau wedi pasio oherwydd ni fyddwch yn clywed dim gennym tan hynny. Os yw’r dyddiad cau wedi pasio, gwiriwch eich negeseuon ebost a’ch ebost sothach oherwydd bydd pob neges yn cael ei hanfon i’r cyfeiriad ebost a nodwyd yn eich cais. Os byddwch yn dal yn methu â dod o hyd […]
Yn gyntaf, ffoniwch ein hadran Pobl a Chyfathrebu ar 01437 776950 neu 01437 776952 i roi gwybod i ni nad yw’r dyddiad/amser gwreiddiol yn gyfleus i chi. Mae’n bosibl y gallwn aildrefnu eich cyfweliad, ond efallai na fydd modd i ni wneud hynny bob tro.
Bydd angen i chi gysylltu â’ch bwrdd arholi, eich ysgol neu’ch prifysgol ac ati er mwyn cael tystysgrifau newydd, a chi fydd yn gorfod talu amdanynt.
Peidiwch â phoeni; gallwch ddod i’r cyfweliad heb eich dogfennau. Fodd bynnag, os byddwch yn llwyddiannus yn y cyfweliad, bydd angen i ni weld yr holl ddogfennau gwreiddiol y gofynnwyd amdanynt, cyn y gallwn gadarnhau cynnig o gyflogaeth i chi.
Yn rhan o’n proses recriwtio, rydym yn gofyn i bob ymgeisydd ateb cyfres o gwestiynau er mwyn sicrhau eu bod yn darparu’r holl wybodaeth y mae arnom ei hangen. Os bydd arnom angen CV yn rhan o’ch cais, byddwn yn nodi hynny yn y broses ymgeisio.
Gallwch – y cyfan y mae angen i chi ei wneud yw llenwi’r Ffurflen Gofyn am Ad-daliad ac fe broseswn ni eich cais cyn gynted ag y byddwn wedi cael eich ffurflen.
Cysylltwch â’ch Cydlynydd Tai yn [email protected] neu ffoniwch ni ar 0800 854568. Y peth pwysig yw eich bod yn rhoi gwybod i ni cyn gynted ag sy’n bosibl er mwyn i ni allu cynnig help i’ch rhoi’n ôl ar ben ffordd a chynnig cyngor i chi ynghylch arian a budd-daliadau.
Pan fyddwn yn darparu gwasanaethau ychwanegol i rai o’n tenantiaid, byddant yn talu am y gwasanaethau hynny drwy dâl gwasanaeth. Dyma rai enghreifftiau: Cynnal a chadw tir. Glanhau ardaloedd cyffredin. Goleuo ardaloedd cyffredin. Rhoi gwasanaeth i systemau mynediad llafar. Cynnal a chadw systemau larwm tân. Caiff manylion eich taliadau gwasanaeth eu hanfon atoch bob gwanwyn.
Mae’ch rhent a’ch tâl gwasanaeth, os yw’n berthnasol, yn daladwy bob wythnos ymlaen llaw ac yn ddyledus ar ddydd Llun.